ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

O17  แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการ ทุจริตและประพฤติ มิชอบ

 

  รายละเอียด URL

   1   

  ประกาศมหาวิทยาลัยทักษิณ เรื่อง การจัดการข้อร้องเรียน พ.ศ.2566

   ดูข้อมูล   

 2 

  ช่องทางการสอบถามข้อมูล/ร้องเรียน หรือข้อกังวลสงสัย คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยทักษิณ

   ดูข้อมูล   

 3 

  แผนผังกระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์

   ดูข้อมูล   

 

แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่าง น้อยประกอบด้วย
       (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์การ ทุจริตและประพฤติมิชอบ

       (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและ ประพฤติมิชอบ

       (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

       (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ

       (5) ระยะเวลาที่ใช้ในการดำเนินการ