ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.1 ข้อมูลพื้นฐาน

O3  ข้อมูลการติดต่อ

  รายละเอียด URL

   1   

  ช่องทางการติดต่อ          

   ดูข้อมูล   

   2   

  การสอบถามข้อมูล Q&A         

   ดูข้อมูล   

 

องค์ประกอบข้อมูล

  • แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย

      (1) ที่อยู่หน่วยงาน

      (2) หมายเลขโทรศัพท์

      (3) E-mail ของหน่วยงาน

      (4) แผนที่ตั้ง

  • แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board*
  • สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน

* ไม่รวมถึง E-mail