ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงานและงบประมาณ

O11 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ* 

ประเด็นคำถาม URL/รายละเอียด คำอธิบาย
- แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน* ที่มีรายละเอียดของแต่ละงานอย่างน้อยประกอบด้วย
    (๑) ชื่องาน
    (๒) วิธีการขั้นตอนการให้บริการ
    (๓) ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน
    (๔) ช่องทางการให้บริการ เช่น สถานที่ ส่วนงานที่รับผิดชอบ E-Service One Stop Service 
    (๕) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ระบุว่า “ไม่มีค่าธรรมเนียม”)
    (๖) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
*กรณีมีองค์การกลางที่มีหน้าที่กำหนดมาตรฐานการให้บริการในเรื่องนั้น หน่วยงานสามารถนำข้อมูลดังกล่าวเผยแพร่บนเว็บไซต์ของหน่วยงานได้ แต่จะต้องมีองค์ประกอบด้านข้อมูลครบตามที่กำหนด

กระบวนการทำงานต่างๆ  (Flowchart) ของคณะนิติศาสตร์

 คณะนิติศาสตร์มีการกำหนดขั้นตอนการให้บริการผ่านคู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานโดยยึดตามมาตรฐาน/คู่มือการให้บริการตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด เพื่อให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน 
กระบวนการทำงานต่างๆ  (Flowchart) ของคณะนิติศาสตร์